วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วันนี้ทานกล้วยหอม



(ซีเอ็นเอ็น) ในตลาด Romford Busker    iptv  true   ของการปรับแต่งร่าเริง  wafts มากกว่าผู้ซื้อหลงภายใต้กระพือยูเนี่ยนแจ็ค   "หยุดล้อเล่นของรอบ. คิดว่าดีขึ้นในอนาคตของคุณ" เขาร้องเพลง   เดือนที่ผ่านมา Romford ส่งข้อความของตัวเองเพื่อให้ฝ่ายนิติบัญญัติยุโรป: ปล่อย   ใน Havering การเลือกตั้งที่เมืองตั้งอยู่ 70% ของคนที่ลงมติให้ออกจากสหภาพยุโรปทำให้มันเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีเปอร์เซ็นต์สูงสุดของผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกจาก   นี้ไม่ได้เป็นชนบทอังกฤษที่ Brexiters จำนวนมากดังนั้นการยกย่องจาก Romford เป็นเพียง 17 ไมล์จากรัฐสภา แต่ห่างไกลจากชนชั้นเสรีนิยมลอนดอน – บางคนก็ผิดหวังโดยผลที่พวกเขาได้เรียกร้องให้มีเงินทุนที่จะแยกตัวออกจากสหราชอาณาจักรและรูปแบบของตัวเองในเมืองของรัฐ   Havering นั่งอยู่บนขอบด้านตะวันออกของลอนดอนที่แผ่กิ่งก้านสาขาชานเมืองให้วิธีการเขตที่ว่างเปล่า   เดินทางมาถึงใน Romford โดยรถไฟสนามแข่ง Greyhound looms ด้านซ้าย; ซ้อนการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ทางด้านขวา   กับหนึ่งในขาวผ่อง (83%) และเก่าแก่ที่สุด (อายุเฉลี่ย 40) ประชากรในกรุงลอนดอนหลาย Havering สถานสงเคราะห์คนชรามาจากเมืองด้านทิศตะวันออกก่อนที่จะย้ายออกไป 
 "คนที่อยู่ใน Havering พวกเขาได้รับการผลักดันออกจากลอนดอน  iptv box   - โดยชาวต่างชาติบางวัฒนธรรม [และ] ราคาบ้าน" เดฟครอสบี้กล่าวว่าปล่อยให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งและเจ้าของ Romford ตลาดเรื่อง "The Better Plaice" แผงขายอาหารทะเล   "ดังนั้นพวกเขาจึงได้มีการออกมาไปที่ขอบของกรุงลอนดอนเพราะมันเป็นสถานที่เดียวที่พวกเขาสามารถจ่ายตอนนี้" เขากล่าวเสริมในสำเนียงสกุลจากวัยเด็กของเขาเองในลอนดอนตะวันออก    "พ่อของฉันได้รับในเกมปลาตั้งแต่ยุค 50. เขาเป็นคนรุ่นที่สองผมที่สาม" ครอสบี้ในผ้ากันเปื้อนสีขาวสาดกับการทำงานสกปรกของวันแต่งตัวกล่าวว่า   สหภาพบินแจ็คครอสบี้อยู่บนรถพ่วงอาหารทะเลแช่เย็นอวัยวะภายในของมันเร่าร้อนกับปลาหอยและปูอัด   เขาบอกว่าตั้งแต่ประเทศโหวตให้ Brexit เขาจะสามารถที่จะบินธงภาษาอังกฤษได้โดยไม่ต้องคนให้เขา "ดูตลกและถามว่าคุณชนชั้น."   "ตอนนี้เราสามารถกลับไปสัญชาติของเรานิด ๆ หน่อย ๆ " เขากล่าวเสริม  ครอสบี้ได้รับการโหวตออกเพราะเขา "ได้เบื่อกับกฎโง่มาจากยุโรปได้รับการบอกว่าจะทำอย่างไรโดยคนที่ไม่ได้รับการโหวตแม้ใน."  "พวกเขามากับความคิดเหล่านี้และพวกเขาก็บังคับให้พวกเขาอยู่กับคุณ."
  เขาชี้ไปที่กฎหมายประมงของสหภาพยุโรปกล่าวว่าสหราชอาณาจักร  iptv tot   จะจ่ายราคาสำหรับปลาทลายในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน   "เมื่อเราเข้าร่วมสหภาพยุโรปที่เรามีขีด จำกัด การประมง 12 ไมล์ [ปิดชายฝั่งอังกฤษ]" เขาอธิบาย   "ตอนนี้พวกเขาได้นำออกไปจากเราดังนั้นคุณจะได้รับ 20 ประเทศคี่มาและการประมงในน่านน้ำของเรา -. ซึ่งเรามองหลัง."   เรือประมงไม​​ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ครอสบี้อยากจะเห็นที่ จำกัด จากยุโรป   "เราได้มีการอพยพไม่สามารถควบคุมได้" เขากล่าว "พวกเขากำลังมามากกว่าสำหรับงานและพาครอบครัวมากกว่า   "และเพราะเราค่อนข้างดีกับคนที่มีระบบสุขภาพแห่งชาติของเราพวกเขากำลังมามากกว่าสำหรับทุกสิ่งที่เราได้มี."   ครอสบี้ใช้เวลาลากของบุหรี่ของเขาและจ้องข้ามตลาดที่ซึ่งเขาได้เสียใจมากปลาในช่วงสี่ทศวรรษ   "เราจ่ายภาษีของเราสำหรับทุกอย่าง. แล้วคุณจะได้รับคนที่เพิ่งเปิดขึ้นและพวกเขาได้รับที่อื่นอยู่พวกเขาได้รับสิทธิพิเศษทั้งหมดที่เราทำงานอย่างหนักเพื่อ" เขากล่าว "และเราได้รับอะไร."   "พ่อของฉันเป็นแรงงานข้ามชาติจากมอลตาและผมจะบอกว่าผมรู้สึกมากขึ้นในยุโรปที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ" แองเจลิ Leatherbarrow ที่ย้ายไป Romford จาก London East End ของ 10 ปีที่ผ่านมากล่าวว่า   มองออกไปนอกหน้าต่างห้องครัว Leatherbarrow ของผ้าใบและโรงละครเด็กประดับสวนหลังบ้านใจกว้าง - ยังปล่อยให้หลังจากการลงคะแนนเสียงอย่างท่วมท้น Havering ของเธอพิจารณาย้ายจากการเลือกตั้ง   "ฉันรู้ว่าทุกคนไม่ได้รับการโหวตให้ชาวต่างชาติด้วยเหตุผลชนชั้น แต่มันก็แน่นอนมีและเราไม่สามารถให้ทำท่ามันก็ไม่ได้" เธอกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น